Thời trang chuẩn với quần âu và áo sơ mi

Bộ quần áo với quần âu và áo sơ mi không còn xa lạ với các bạn nữ, đặc biệt lầ các bạn nữ công sở. Bồ đồ này đem lại cho người mặc sự thanh lịch, chuẩn mực. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách kết hợp chuẩn quần âu và áo sơ mi. Mặc, kết hợp đúng cách sẽ làm cho bộ đồ của bạn phát huy tối đa hiệu quả thời trang. bạn cũng cảm thấy thoải mái, tự tin hơn.

Thời trang chuẩn với quần âu và áo sơ mi

Để có được một bộ đồ đẹp, đầu tiên bạn phải lên ý tưởng mix đồ trong đầu của mình. Chỉ cần biết mình muốn gì, bạn sẽ thực hiện được.

Nếu bạn là một người dịu dàng, bạn muốn có một bộ đồ thanh lịch, thướt tha, nhẹ nhàng. Bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc quần âu ống rộng kết hợp với những chiếc áo sơ mi kiểu hoặc sơ mi voan. Trông bạn sẽ thật dễ thương, trẻ trung, nữ tính, thanh lịch.

Nếu bạn là một cô nàng mạnh mẽ thì bạn nên lựa chọn những chiếc quần âu ống đứng hoặc ôm chân. Những mẫu quần âu có thêm những chi tiết như túi sau … Kết hợp mẫu quần âu này với những chiếc áo sơ mi chất liệu vải không xuyên thấu hoặc lựa chọn áo sơ mi có họa tiết đường kẻ, dứt khoát sẽ cho bạn một bộ đồ thời trang thể hiện được cá tính của bạn.


Khi kết hợp với áo sơ mi và quần âu kết hợp thêm một đôi giày cao gót mảnh, bạn sẽ ăn gian được chiều cao của mình. Đây là một trong những phong cách thời trang đem lại cho bạn nữ nét duyên dáng, thướt tha, vô cùng quyến rũ.

Thời trang chuẩn với quần âu và áo sơ mi

Lựa chọn những mẫu quần âu cạp cao không chỉ giúp dáng bạn gọn gàng hơn, thon gọn hơn mà còn giúp bạn dễ dàng kéo dài đôi chân của bạn hơn. Với mẫu quần âu này bạn nên lựa chọn những chiếc áo sơ mi ngắn tay để kết hợp.

===>> Xem thêm: thời trang u30 u40

Với những mẫu quần âu đơn giản, bạn có thể buông áo sơ mi khi kết hợp. Cách phối hợp này không chỉ giúp cho bộ đồ bạn thêm thời trang mà còn khiến bạn cảm thấy thoải mái.

Thời trang chuẩn với quần âu và áo sơ mi

Một điều nữa là khi kết hợp áo sơ mi với quần âu bạn cần lưu ý là màu sắc mix đồ. Bạn chỉ được chọn một áo sơ mi hoặc quần âu làm điểm nhấn cho bộ đồ của mình. Trong bộ đồ, kết hợp cả quần áo cùng màu không phải là ý tưởng hay. Chúng đem lại một chút cá tính những lại dễ gây nhàm chán, nuốt cơ thể bạn.

Với những gợi ý trên đây, bạn sẽ tự tin hơn, mặc đẹp thời trang khi xuống đường hoặc đi làm với áo sơ mi và quần âu.

Nhận xét

Đăng nhận xét