Đầm suông sự lựa chọn hoàn hảo cho tuổi trung niên

Trong tất cả các loại đầm dành cho tuổi trung niên thì đầm suông là loại trang phục được các quý bà lựa chọn nhiều nhất. Bởi không chỉ kiểu dáng đẹp, dễ mặc, dễ dàng phối đồ mà lại còn che đi khuyết điểm vòng 2 cực tốt. Thế nên lựa chọn đầm suông không chỉ đẹp mà còn sang trọng, quý phái thì các chị em phải tham khảo bài viết dưới đây.

Đầm suông sự lựa chọn hoàn hảo cho tuổi trung niên

Vì sao là đầm suông ?

Đầm suông là kiểu đầm được thiết kế rộng rãi, thoải mái, không bó sát cơ thể mà buông xuống rộng giúp cho các quý cô dễ dàng che đi khuyết điểm vòng 2 thôi. Đồng thời đầm suông còn tôn lên được sự sang trọng, quý phái cho người mặc, phù hợp cho việc đi làm, đi chơi …

Thời trang đầm suông tuổi trung niên khắc phục được tất cả các khuyết điểm của mẫu đầm body hay đầm xòe, giúp cho chị em phụ nữ trung niên tự nhiên hơn, lôi cuốn hơn.

Vậy mặc đầm suông nên lưu ý gì ?

Khi chọn đầm suông, chị em nên lưu ý không chọn đầm quá ngắn. Việc mặc quá ngắn sẽ khiến cho chị em không thoải mái khi hoạt động, cũng như thiếu tinh tế vì lộ nhược điểm đôi chân. Một chiếc đầm suông có chiều dài quá đầu gối sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho chị em tuổi trung niên.

Đầm suông sự lựa chọn hoàn hảo cho tuổi trung niên

Màu sắc đầm suông không nên rực rỡ quá vì sẽ khiến cho chị em trở nên lòe loẹt. Màu trầm như đỏ đun, đen, nâu hoặc các gam màu trung tính sẽ giúp cho chị em trở nên sang trọng, tinh tế hơn. Đồng thời, chị em cần căn cứ vào màu sắc da của mình để chọn màu đầm phù hợp.

Lưu ý chọn chất liệu mềm mịn cho đầm suông. Chất liệu đầm được chị em tuổi trung niên ưa thích đó là lụa, voan, … bởi tính chất mềm mại, nhẹ nhàng, dễ thấm hút mồ hôi giúp chị em thoải mái vận động suốt cả ngày mà không gây khó chịu.

Chọn mua đầm ở địa chỉ uy tín. Vì độ tuổi trung niên nên có yêu cầu khắt khe hơn về thời trang để không bị biến thành lố trước mọi người. Cho nên khi lựa đồ chị em cần cân nhắc mua đầm ở những địa chỉ uy tín, có thương hiệu để tránh việc mua phải hàng kém chất lượng. Hiện tại thời trang trung niên Zonbig là một trong những thương hiệu thời trang tốt nhất, uy tín nhất dành cho độ tuổi trung niên bao gồm các sản phẩm đầm thiết kế, giày, túi xách, phụ kiện thời trang. Chị em có thể tham khảo để chọn cho mình những mẫu đầm suông ưa thích nhất.

Điều quan trọng khi lựa chọn một chiếc đầm cho chị em chính là sự phù hợp. Một chiếc đầm giúp chị em tự tin, thoải mái, tôn lên vẻ đẹp và mặn mà của mình thì không thể bỏ qua đúng không nào.

Đọc thêm

Nhận xét