NHỮNG MẪU VÁY ĐẦM CHO NGƯỜI TRUNG NIÊN MẬP NĂM 2018

Làm đẹp là nhu cầu cần thiết và quan trọng của bất kỳ ai từ những người già cho đến trẻ em. Bạn tự ti mặc cảm về vóc dáng đồ sộ của mình? Vậy thì hãy an tâm nhé trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu những mẫu váy đầm cho người trung niên mập.

1. Những mẫu váy đầm cho người trung niên mập

  • Đầm sát nách
Những người có thân hình mũm mĩm thì tốt nhất nên lựa chọn cho mình những mẫu váy sát nách để trông trẻ trung và thon gọn hơn. Những gam màu xanh lam, ghi xám, đỏ đun là rất phù hợp với chị em tuổi trung niên.
  • Đầm sáng xòe eo cao

Một trong những giải pháp quan trọng để làm giảm sự nặng nề của các quý cô đó chính là chọn những mẫu váy xòe và eo cao. Tốt nhất chị em nên chọn những chiếc váy có đai nằm trên rốn, phần dưới xòe rộng để che bớt phần eo ngấn mỡ. Những trang phục như vậy không chỉ giúp chị em che đi khuyết điểm cơ thể mà còn trở nên năng động và tự tin hơn rất nhiều.

  • Chọn đầm peplum dáng xòe
Đầm xòe peplum là một trong những mẫu váy đầm cho người trung niên mập được ưa chuộng nhất hiện nay. Nó giúp chị em có thể ngụy trang được 3 vòng quá khổ của mình.
Những mẫu đầm peplum sẽ hiệu quả trong việc che vùng bụng ngấn mỡ tôn lên sự điệu đà và nữ tính cho các quý cô tuổi trung niên.
  • Đầm suông đơn sắc
Đầm suông là những mẫu váy đầm không bó. Hiện những mẫu đầm này đang được rất nhiều chị em trung niên yêu thích. Vì nó sẽ che khuất đi các khuyết điểm cơ thể như phần mỡ thừa ở đùi, mông đặc biệt là bụng.
Đầm suông còn có tác dụng tăng thêm chiều dài đôi chân, giúp quý cô trở nên sang trọng và lịch thiệp hơn khi đi làm hoặc dự tiệc.
Với những mẫu váy đầm này bạn chỉ cần mặc thêm một chiếc quần nịt bụng mà thôi sẽ trông thon gọn hơn rất nhiều.
  • Đầm có họa tiết nhỏ
Bên cạnh chọn những bộ cánh suông đơn sắc thì chị em mũm mĩm cũng co thể chọn cho mình những mẫu váy đầm có họa tiết nhỏ.
Những bộ cánh này sẽ giúp chị em trung niên có thân hình mũm mĩm trở nên năng động trẻ trung nhưng cũng vô cùng quý phái. Không nên chọn mẫu váy có họa tiết lớn vì nó sẽ khiến chị em trở nên nặng nề và to béo ra. Những họa tiết nhỏ, thiết kế đơn giản có điểm nhấn chấm bi hay hoa lá sẽ là một lựa chọn thông minh nhất.
  • Mẫu đầm voan
Chất liệu voan vốn được rất nhiều các tín đồ thời trang yêu thích. Vì nó không chỉ quý phái mà còn hiệu quả trong việc che khuất vòng 2 thừa mỡ.
Những mẫu đầm voan suông hay xòe dưới là một lựa chọn không tồi dành cho các chị em phụ nữ tuổi trung niên.
2. Những lưu ý khi chọn váy đầm trung niên cho người mập
Để chọn được những mẫu váy đầm cho người trung niên mập bạn cũng cần lưu ý một số điều sau:
  • Lưu ý hoa văn họa tiết
Khi chọn mẫu váy đầm cho người trung niên mập bạn nên lưu ý đến hoa văn. Hoa văn nhấn nhá tốt nhất nên chọn loại to và ở phần eo hoặc bụng để trông bạn gầy và thon gọn hơn. Ngoài ra, nên chọn họa tiết nhã nhặn và chi tiết điểm xuyến ở cổ ngực, tay áo đánh lạc hướng người đối diện.
  • Màu sắc
Bên cạnh họa tiết thì màu sắc cũng là một vấn đề mà bạn cần quan tâm. Bạn nên chọn những mẫu váy đầm có màu sắc đơn giản trung tính như: đỏ đun, ghi xám, đen… giúp che bớt sự đồ sộ của mình đồng thời trở nên nữ tính sang trọng hơn. Không nên chọn màu sắc sặc sỡ sẽ trở nên quê hơn rất nhiều.
  • Chất vải
Bạn nên chọn những mẫu váy đầm tuổi trung niên người mập có độ dày vừa phải, khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Có độ co giãn thoải mái cử động tránh nóng bức khó thoát mồ hôi. Không nên chọn vải có độ bóng lớn vì càng bóng chị em sẽ càng béo.
3. Địa chỉ nào bán váy đầm trung niên cho người mập uy tín?
Hiện có rất nhiều địa chỉ bán váy đầm cho người trung niên mập tuy nhiên được tin tưởng nhiều nhất vẫn là Zonbig. Một thương hiệu thời trang trung niên uy tín và đẳng cấp. Tới đây chúng tôi có đầy đủ các kiểu dáng vô cùng trang nhã lịch sự, màu sắc phong phú, giá thành hợp lý. Mang đến cho chị em sự hài lòng tuyệt đối.
Để được tham khảo các mẫu quần áo đẹp cũng như giá thành sản phẩm bạn vui lòng truy cập websitehttps://zonbig.com, liên hệ số điện thoại hotline 1900 636 718 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 1173A Hiền Vương, phường Phú Thạnh Quận Tân Phú Thành phố Hồ Chí Minh để xem hàng.
Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn những mẫu váy đầm cho người trung niên mập đẹp nhất. Hy vọng nó sẽ giúp chị em có thêm nhiều sự lựa chọn cho phong cách thời trang của mình thêm ấn tượng và độc đáo.

Nhận xét