ĐẦM SUÔNG DỰ TIỆC SANG TRỌNG BẠN NÊN TÌM HIỂU

Đầm suông là một trong những item hot nhất trong tủ đồ của chị em thời gian qua. Không chỉ có mẫu mã đẹp, dễ mặc mà nó còn tôn lên vẻ sang trọng cho quý cô. Bạn đang có nhu cầu muốn mua đầm suông dự tiệc sang trọng thì đừng bỏ qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

1. Đầm suông là gì?

Hiện tại, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều các mẫu váy đầm các loại có thể kể đến như: đầm body, đầm đuôi cá, đầm xòe... Tuy nhiên được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất vẫn là kiểu đầm suông. Vậy đầm suông là gì?
Đầm suông ra đời phá vỡ khuôn khổ thẩm mỹ cổ điển của con người. Xưa kia, người ta cho rằng phụ nữ càng mặc đồ bó càng tôn lên đường cong thì càng sang trọng bắt mắt. Tuy nhiên, hiện thời quan điểm này đã có sự thay đổi ít nhiều. Không phải lúc nào đầm bó sát cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho mọi người. Vì đối với những người quá béo hoặc quá gầy nó sẽ làm lộ rõ nhược điểm cơ thể.

Thay vào đó mẫu đầm suông hiện tại là một item không thể thiếu đối với chị em. Đầm suông là kiểu đầm không may quá bó sát, không siết eo. Mà đơn giản chỉ là rộng từ trên xuống. Nếu mọi người cảm thấy là quá lôi thôi thì bạn đã nhầm. Mẫu đầm suông đi dự tiệc này đảm bảo sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho quý cô. Làm tôn hết vẻ đẹp sang trọng của mình đồng thời che lấp hết các nhược điểm cơ thể.

2. Tại sao các quý công lại lựa chọn đầm suông đi dự tiệc?

Một câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra đó là tại sao đi dự tiệc người ta không chọn đầm đuôi cá, đầm body mà lại lựa chọn đầm suông?
Câu trả lời vô cùng dễ hiểu là hiện tại mẫu đầm suông đi dự tiệc 2018 có rất nhiều kiểu dáng khác nhau như: đầm suông phối ren, đầm suông caro, đầm suông xếp tầng.....
Những mẫu đầm này không chỉ có kiểu dáng bắt mắt, chất liệu đa dạng mà nó còn góp phần xóa đi những khuyết điểm cơ thể chị em. Tôn lên vẻ đẹp sang trọng cuốn hút khó cưỡng cho mọi người.
Mẫu đầm này không kén người mặc cũng không kén không gian dù bạn là ai, công sở hay dân lao động bạn cũng có thể sử dụng nó trong các dịp trọng đại. Sự dễ dàng phối hợp với clutch cầm tay, giày dép, kiểu tóc khiến bạn trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

3. Những mẫu đầm suông đi dự tiệc hot nhất 2018


Hiện tại, trên kệ của Zonbig có những mẫu đầm suông dự tiệc 2018 cực hot. Bạn có thể tham khảo một số kiểu dáng như:
- Đầm suông phối hoa văn    
Mẫu đầm suông phối hoa văn là một trong những item vô cùng hấp dẫn đối với mọi người. Không chỉ gây ấn tượng bởi họa tiết độc đáo mà còn bởi kiểu dáng năng động. Vừa mang đến sự thanh lịch lại mang đến sự cuốn hút cho người mặc.
Những mẫu đầm nhẹ nhàng lôi cuốn này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều ý tưởng độc đáo.
- Đầm suông phối caro sang
Mẫu đầm suông này ghi ấn tượng độc đáo bởi kiểu dáng tay lỡ, dáng rộng. Phối cùng những màu kẻ caro tối màu nhìn vô cùng sang trọng.
Mẫu đầm này đặc biệt thích hợp cho những phụ nữ có màu da sáng, dáng người đậm vì nó dễ che đi khuyết điểm cơ thể. Đây sẽ là một item mà bạn không nên bỏ qua trong các dịp dự tiệc tụ tập bạn bè.
- Đầm suông phối màu cà phê
Đầm suông phối màu cà phê có điểm nhấn độc đáo là hai túi nắp bên sườn. Mẫu đầm này có màu tương đối dễ mặc và lên đồ. Bạn có thể tùy chọn nó trong các dịp lễ hoặc trong các buổi gặp mặt bạn bè.
- Đầm suông phối caro dịu dàng
Những người phụ nữ dịu dàng sẽ khó lòng cưỡng lại vẻ đẹp của bộ trang phục này. Mẫu đầm được làm từ chất liệu voan nhẹ nhàng phối kẻ caro vừa nữ tính vừa sáng tạo hứa hẹn sẽ là một trong những mẫu đầm suông đi dự tiệc hot nhất cho chị em.
Để được tham khảo các mẫu đầm suông dự tiệc sang trọng mới nhất độc đáo nhất bạn vui lòng truy cập website https://zonbig.com/ hoặc liên hệ trực tiếp đến số hotline 1900 636 718 để được tư vấn và giúp đỡ. Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sự lựa chọn tối ưu nhất.
Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn những mẫu đầm suông dự tiệc sang trọng được bày bán trên kệ Zonbig. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Zonbig hân hạnh phục vụ quý khách.

Nhận xét