BÍ QUYẾT PHỐI JUMSUIT ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

Jumsuit hiện nay đang là một trong những bộ đồ được nhiều chị em lựa chọn bởi tính năng thuận tiện khi phối đồ cũng như khi diện phố. Vậy nên bài viết hôm nay sẽ chia sẻ tới bạn những phối jumsuit đẹp và ấn tượng nhất.

1. Một số cách phối jumsuit đẹp hiện nay

Làm sao để có được một bộ đồ vừa đi làm lại vẫn đi chơi được nhưng vẫn rất thuận tiện? Vậy thì đừng bỏ lỡ những sản phẩm jumsuit tuyệt vời và cách phối jumsuit đẹp ngay dưới đây.
+ Phối Jumsuit đơn sắc:
Chỉ với một bộ đồ jumsuit đơn sắc đen, trắng hay xanh cũng đã khiến bạn nổi bật giữa đám đông rồi. Hơn nữa với bộ đồ đơn sắc như này rất dễ dàng giúp bạn phối hợp với các phụ kiện khác như túi xách, giày cao gót. 

Nếu như bạn muốn tươi trẻ hơn thì hoàn toàn có thể chọn lựa những sản phẩm với gam màu tươi sáng trẻ trung như vàng, xanh bạc hà … cho ngày hè thêm dịu mát. Đừng có lỗi với bạn thân khi bỏ qua những bộ jumsuit đẹp 2018 trong tủ đồ của mình vào ngày hè hay ngày đông nhé!

+ Cách phối jumsuit họa tiết:
Nếu như những bộ đồ jumsuit đơn sắc dễ dàng phối hợp với những phụ kiện đi kèm thì những mẫu jumsuit có họa tiết thì phối đồ như thế nào để không bị rối mắt? Đó là vấn đề mà nhiều cô gái gặp phải khi quyết định mua jumsuit.
Thông thường để phối jumsuit đẹp với xu hướng họa tiết floral (họa tiết in hoa) và tropical (nhiệt đới) hay jumsuit kiểu ren sẽ làm tôn lên nét đẹp nhẹ nhàng, nữ tính của bạn gái. Tuy nhiên những bộ đồ có nhiều họa tiết như vậy bạn không cần quá nhiều phụ kiện đi kèm cũng đủ phong cách và ấn tượng. Lúc đó nếu phối quá nhiều phụ kiện sẽ khiến cho bộ đồ trở nên rối mắt người nhìn.
+ Jumsuit quần ống suông:
Một cách giúp bạn phối jumsuit cực đẹp chính là dáng quần ống xuông. Rất đơn giản đúng không nào?
Với dáng jumsuit sẽ có ống suông hoặc ống palazzo thoải mái, hợp thời trang, mang chất liệu phổ biến là lụa nên bạn sẽ có được dáng vẻ thướt tha mà vẫn không hề bị gò bó. Nhiều người lo lắng vì chiều cao không quá chuẩn có nên mặc dáng quần jumsuit suông hay không?
Vấn đề này hoàn toàn được giải quyết khi bạn biết cách sử dụng chiếc thắt lưng bản nhỏ cố định phần eo cao cùng một dáng quần suông thẳng chất liệu cứng để tạo cảm giác đôi chân cao hơn.
Những chiếc quần ống suông jumsuit dáng lửng hay chất liệu lụa mềm lại rất phù hợp với những cô nàng có chiều cao trung bình trở lên. Về vấn đề họa tiết bạn cần biết cách phối phù hợp bởi họa tiết hoa nhí tối màu hay kẻ sọc luôn có hiệu ứng kéo dài dáng người, thì họa tiết to bản, sáng màu và kẻ ngang lại có tác dụng ngược lại. Vậy nên hãy biết cách phối jumsuit  đẹp để tôn được vóc dáng của bản thân.

2. Zonbig - địa chỉ giúp bạn phối jumsuit đẹp chuẩn

Những thông tin trên có lẽ bạn đã biết cách phối jumsuit đẹp như thế nào cho phù hợp nhất với dáng người của mình rồi. Nếu vậy thì đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những mẫu jumsuit tuyệt vời tại cơ sở Zonbig của chúng tôi chuẩn về chất lượng và đẹp về mẫu mã.
Hiện tại cơ sở đang có hai mẫu jumsuit được nhiều người ưa chuộng đó là:
+ Jumsuit thắc eo với gam màu xanh hoặc đen dành cho những nàng ưa phong cách điệu đà, nữ tính. Với dáng voan mỏng bên dưới cùng chít eo sẽ phù hợp với cô nàng dáng mảnh, chân thon tạo nên được một bộ đồ đi chơi tuyệt vời nhất.
+ Jumsuit với họa tiết hoa ren sang trọng làm sao có thể thiếu trong tủ đồ của những bộ của những cô nàng thích phong cách thanh lịch và sang trọng được. Đối với mẫu đồ này tại Zonbig cũng đơn sắc nên việc phối jumsuit kèm phụ kiện đơn giản hơn rất nhiều.
Những mẫu đồ jumsuit tại cơ sở chúng tôi không chỉ có thiết kế theo xu hướng thời trang thịnh hành mà còn tạo điều kiện cho tất cả các nàng có thể "ring" về trong bộ sưu tập của mình. Tùy vào từng chất liệu vải khác nhau mà mức giá từng bộ jumsuit cũng sẽ khác nhau, để thêm chi tiết về sản phẩm bạn có thể click vào trang web zonbig.com nhé!
Phối jumsuit đẹp như thế nào thì bài viết trên đã chia sẻ cho bạn. Vậy nên không cần lo lắng dáng mình cao hay thấp có thể mặc những bộ jumsuit xinh xắn hay không bởi việc đó còn tùy thuộc vào bạn chọn phối với phụ kiện đi kèm như thế nào. Mọi lo lắng đó hãy để Zonbig hỗ trợ đồng hành cùng bạn nhé!

Nhận xét