CÁCH CHỌN ĐẦM SUÔNG SANG CHẢNH HOT HIỆN NAY

Khi phụ nữ bước sang tuổi 30 sẽ có nhiều lúc chúng ta cảm thấy khó khăn trong việc chọn lựa mẫu đầm để vừa với tuổi lại vẫn thể hiện được sự năng động, cá tính của bản thân. Lúc này những mẫu đầm suông sang chảnh chính là chọn lựa phù hợp nhất cho bạn. Nhưng chọn lựa như thế nào và những kiểu dáng nào sẽ phù hợp với bạn? Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời hoàn hảo nhất!

1. Một số lưu ý chọn đầm suông sang chảnh

Đầm suông sang chảnh chính là một trong những người bạn đồng hành cùng người phụ nữ độ tuổi trung niên mùa đông hay mùa hè. Bởi nó rất dễ phối cũng như tạo dáng thoải mái mà khi di chuyển, đi đứng, ngồi. Tuy nhiên cùng xem một số lưu ý chọn đầm tùy theo dáng người dưới đây nhé!
+ Chọn đầm suông sang chảnh với dáng người cao gầy:
Có nhiều luồng ý kiến trái chiều rằng những người có dáng cao gầy nên hay không chọn mẫu đầm suông nữ 2018 ? Câu trả lời là bạn vẫn hoàn toàn tự tin với những thiết kế dáng suông, đường eo thẳng khi đi làm hay đi chơi.

Những chiếc váy suông sẽ giúp bạn che đi thân hình gầy của bản thân. Tuy nhiên với những người dáng cao gầy khi chọn đầm suông nên chọn váy có màu sáng, tươi tắn với họa tiết cỡ lớn nhé. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn nhìn đầy đặn cũng như năng động hơn rất nhiều. Một số chất liệu vải cứng cáp một chút sẽ giúp chiếc váy tạo form đứng hơn cũng là chọn lựa tuyệt vời.
+ Chọn đầm suông sang chảnh với dáng người mũm mĩm:
Tất nhiên với những nàng sở hữu thân hình “bồng bềnh” một chút thì tủ quần áo làm sao thiếu được những bộ đầm suông sang chảnh chứ. Việc sở hữu một bộ váy suông trên người sẽ giúp bạn che đi đường eo ngấn mỡ và luôn cảm thấy tự tin khi đi làm hay đi chơi với bạn bè.
Đối với những người thuộc tuýp thân hình mũm mĩm khi chọn đầm suông nên hãy tìm đến váy có độ dài ngang đến gối, nhưng vậy sẽ tránh được việc bị lộ cặp đùi mũm mĩm của bạn. Cùng với đó những bộ váy có gam màu hơi tối kèm với chất liệu vải mềm mại sẽ là chọn lựa tuyệt vời nhất.

2. Cùng chọn đầm suông sang chảnh với Zonbig

Hiện nay tại Zonbig đang sở hữu những mẫu đầm suông sang chảnh được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi chất liệu vải chất lượng cũng như thiết kế đẹp bắt mắt. Bạn có thể tham khảo một số mẫu đầm suông mới như:
+ Đầm suông phối caro sang trọng:
Đối với những chị em tầm tuổi 30 không thể bỏ qua mẫu đầm suông phối cùng những họa tiết caro tạo nên nét sang trọng cho bản thân. Có thể nói rằng đây là thiết kế không bao giờ lỗi mốt vì vậy mà tại cơ sở Zonbig luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những mẫu đầm suông caro với màu sắc đa dạng.
+ Đầm suông phối hoa văn quyến rũ:
Đầm suông sang chảnh 2018 mới nhất sao bỏ qua được những mẫu váy suông được phối hoa văn quyến rũ trong tủ đồ của mình. Với mẫu đầm này bạn có thể sử dụng trong các bữa tiệc sang trọng của công ty hay khi đi chơi với bạn bè. Chắc chắn khi diện bộ cánh siêu xinh này sẽ giúp bạn nổi bật trong đám đông. Điều này sẽ là chọn lựa hấp dẫn đúng không nào.
Thông thường những mẫu họa tiết hoa văn trên đầm suông sẽ phù hợp với những cô gái ưa chuộng theo phong cách dịu dàng, nhẹ nhàng. Do đó bạn chỉ cần phối hợp với một đôi cao gót kèm chiếc túi đeo có gam màu cùng tone thì quá hoàn hảo cho buổi đi dự tiệc.
+ Đầm suông xếp tầng duyên dáng:
Những cô nàng có đôi chân dài thon thì có thể tìm ngay mẫu đầm suông sang chảnh kiểu xếp tầng duyên dáng tại Zonbig. Tại cơ sở chúng tôi mẫu váy suông này với mã sản phẩm L689 hiện đang được nhiều khách hàng nữ ưa chuộng.Những tầng xếp ly được cách điệu rất bắt mắt và hợp xu hướng kèm với màu đỏ đô đang là "hot" hiện nay thì quả là một sản phẩm tuyệt hảo rồi đúng không?
Thực tế tùy vào hoàn cảnh mà bạn có thể chọn lựa được mẫu đầm suông đẹp phù hợp với mình cũng như không gian. Đến với Zonbig của chúng tôi bạn không chỉ lựa được mẫu đầm đẹp, chất lượng tốt mà mức giá cũng luôn "thích theo từng chất liệu". Hơn nữa đến cơ sở bạn cũng sẽ nhận được sự tư vấn tốt nhất từ phía nhân viên.
Đầm suông sang chảnh sẽ là mẫu váy thịnh hành năm 2018. Bạn muốn nổi bật trước đám đông, tự tin với những chiếc đầm mặc trên người thì sao có thể bỏ qua những sản phẩm váy suông tôn da, tạo dáng của Zonbig được. Mọi thông tin cần thiết hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 1900 636 718 nhé!

Nhận xét