NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN ĐẦM XÒE QUÝ BÀ


Bên cạnh các mẫu váy đầm suông, đầm đuôi cá, đầm body thì đầm xòe quý bà là một trong những item được yêu thích nhất. Tuy nhiên, khi mặc đầm xòe chị em cần chú ý đến một số điều để bộ cánh của mình trở nên hoàn hảo hơn.
1. Tại sao đầm xòe lại là item không thể thiếu cho quý bà
Đầm xòe từ lâu đã trở thành một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của các quý bà. KHông chỉ gây ấn tượng bởi màu sắc họa tiết trang nhã mà kiểu dáng dễ mặc dễ phối đồ là ưu điểm vô cùng nổi bật của nó.
Không giống với các mẫu đầm đuôi cá hay body đầm xòe vừa có kiểu dáng trẻ trung năng động lại vô cùng tiện lợi. Bạn có thể dùng nó trong nhiều dịp như: đi làm, đi chơi, hay tụ tập bạn bè thậm chí là dạ hội.

Mẫu váy đầm xòe mang đến cho các chị em một hơi thở mới tự tin và năng động hơn. Che đi khuyết điểm cơ thể một cách hoàn hảo nhất có thể.

2. Những lưu ý khi mặc váy đầm xòe cho quý bà

Tuy được biết đến một trong những mẫu trang phục rất dễ mặc song khi mặc váy đầm xòe cho quý bà bạn vẫn nên để ý đến những điều sau:
  • Độ ngắn của váy
Váy xòe như đã nói ở trên rất dễ mặc nó giúp chị em che đi khuyết điểm vòng hai nảy nở của mình. Thế nhưng chị em cũng nên lưu ý độ dài của váy.
Nếu như độ tuổi đôi mươi đôi chân là điểm mạnh của phụ nữ thì khi vào tuổi trung niên đôi chân trở nên khẳng khiu và chảy xệ hơn. Vì thế nên chị em đừng “liều mình” thử những mẫu váy ngắn mà nên chọn váy dài quá đầu gối. Vừa gây cảm giác không phản cảm lại mang đến phong thái đứng đắn nhưng không kém phần quyến rũ cho người đối diện.
  • Màu sắc váy
Một điều không thể bỏ qua khi chọn váy đầm xòe quý bà đó chính là màu sắc váy. Bạn không nên chọn màu sắc quá mức sặc sỡ hoặc nổi bật vì nó sẽ khiến chị em trở nên sến và quê hơn. Những màu sắc trung tính sẽ tôn lên vẻ đẹp và phong thái hơn.
Bên cạnh đó, chị em cũng nên chọn màu sắc váy đầm xòe dựa trên màu da. Ví dụ những chị em làn da trắng thì màu gì cũng rất hợp song chị em làn da tối màu nên chọn gam màu tươi trẻ đôi chút không nên chọn màu nâu, đen, tím sẽ bị chìm da.
  • Phối hợp phụ kiện
Phụ kiện là một trong những món đồ không thể thiếu đối với chị em. Một chiếc đầm xòe khi được phối với một chiếc ví cầm tay, một đôi giày cao gót cùng với bộ trang sức phù hợp sẽ tôn lên sự sang trọng cùng quý phái cho chị em. Vì thế chị em nên cân nhắc lựa chọn phụ kiện phù hợp và lôi cuốn nhất có thể.
  • Địa chỉ mua hàng
Để có được những bộ đầm xòe cho quý bà ấn tượng tôn lên vẻ đẹp sự quý phái cùng với thời thượng của mình tốt nhất chị em nên đến các cơ sở thời trang uy tín. Vì ở những nơi đó mới đảm bảo về phong cách thiết kế, màu sắc cũng như sự lôi cuốn cho phụ nữ.
Những địa chỉ shop không đảm bảo sẽ có mẫu mã không phù hợp, màu sắc kiểu dáng không ăn ý. Nhiều khi còn khiến chị em trở nên già và xấu hơn.
  • Chất liệu vải
Váy xòe quý bà hiện nay chủ yếu được làm từ các chất liệu như vải voan hoa nhí, vải ren,…. Những mẫu vải này đảm bảo độ xòe bồng tự nhiên thanh thoát cho trang phục. Đồng thời còn mang đến sự trang trọng cho người mặc.

3. Mua váy đầm xòe quý bà ở đâu?

Hiện có rất nhiều các địa chỉ chuyên bán váy đầm xòe cho quý bà tuy nhiên được tin tưởng và ủng hộ nhiều nhất vẫn là Zonbig.
Zonbig là thương hiệu thời trang uy tín trong làng một Việt Nam. Nó đã trở thành điểm đến quen thuộc với rất nhiều quý cô công sở. Chúng tôi không chỉ có mẫu váy đầm xòe độc đáo mà còn có chất vải vô cùng tốt. Màu sắc trang nhã cùng điểm nhấn ấn tượng mang đến cho chị em một sự thoải mái và năng động.
Bên cạnh đó giá thành cũng vô cùng tương xứng với chất lượng. Để được biết thêm các thông tin chi tiết về mẫu váy đầm xòe quý bà bạn vui lòng truy cập website https://zonbig.com hoặc liên hệ đến số hotline 1900 636 718 để được tư vấn và giúp đỡ.
Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn một số lưu ý khi chọn đầm xòe quý bà. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp các chị em có thêm được cho mình một mẫu thời trang hoàn hảo nhất.

Nhận xét