NHỮNG MẪU ĐẦM XÒE 2018 HOT HIỆN NAY

Với những cô nàng yêu thích đầm xòe thì những mẫu đầm xòe 2018 trong bài viết hôm nay sẽ giúp bạn tìm kiếm được sản phẩm ưng ý nhất. Vậy nên đừng bỏ lỡ những mẫu đầm đang được ưa chuộng tại Zonbig - người bạn đồng hành cùng chị em phụ nữ nhé!

1.Đầm xòe phối ren quyến rũ

Có thể nói họa tiết ren luôn là một trong những mẫu hoa văn nhận được nhiều sự yêu thích của tất cả mọi người. Cho dù bạn đang ở độ tuổi 20, 30 hay 40 cũng có thể ướm lên mình bộ đầm xòe phối ren quyến rũ "mê người" được. Vậy nên tính đến thời điểm hiện tại đầm xòe luôn là sản phẩm được đón nhận nhiệt tình.

Zonbig của chúng tôi hiểu được thị hiếu người dùng nên luôn mong muốn mang đến những chọn lựa thích hợp nhất cho khách hàng của mình. Với mã số sản phẩm L9109 tại cơ sở có màu đen sẽ làm tôn da cho các bạn gái. Kết hợp với đó là mẫu họa tiết ren lưới cách điệu giúp bạn cảm thấy bản thân quyến rũ hơn. Vậy nên nó được coi là mẫu đầm xòe 2018 "hot".
Mẫu đầm xòe phối ren thời thượng còn có ở cơ sở chúng tôi trong sản phẩm L2788. Cũng với gam màu xanh đậm nhưng nét cắt tại thiết kế độc đáo này đã tạo được điểm nhấn cho sản phẩm. Còn đối với mẫu đầm phối ren dễ thương có màu đen chủ đạo, điểm nhấn được thể hiện ở chiếc đai lưng tạo được sự dáng cho người mặc. Thường khi mặc những bộ đầm xòe đẹp 2018 như này bạn nên đi giày cao gót để tạo để thấy được hết vẻ đẹp của đôi chân.

2. Đầm xòe phối họa tiết sang trọng

Nếu bạn cảm thấy những mẫu đầm xòe  kiểu ren lưới thường được mặc trong những buổi tiệc thì những bộ váy xòe có phối họa tiết hoa văn sang trọng chính là chọn lựa tuyệt vời nhất. Họa tiết trên những bộ đầm này thường sẽ không quá cầu kỳ mà sẽ đơn giản nhưng khi bạn mặc lên mang thần thái lịch sự, tinh tế. Nếu như bạn dự một buổi tiệc trong công ty với bộ đầm này chắc chắn sẽ nổi bật hoàn toàn.
Với mẫu đầm xòe 2018 này của Zonbig bạn có thể tìm kiếm với mã số sản phẩm là L2219 có màu xám ghi dễ phối kèm với những phụ kiện đi theo để nổi bật bộ đồ. Với mức giá bạn hoàn toàn yên tâm bởi từng chất liệu khác nhau sẽ có mức giá thành tương ứng nhưng sẽ dao động để tất cả mọi chị em đều sở hữu được một em xinh xắn.
Ngoài họa tiết sang trọng thì bạn vẫn có thể lựa chọn cho mình mẫu đầm xòe hoa thanh lịch. Đối với mẫu váy xòe  có họa tiết hoa thanh hiện tại cơ sở Zonbig sở hữu mẫu váy dài qua gối với gam màu đen chủ đạo, điểm xuyến vào trên sản phẩm váy là những mẫu hoa văn với màu sắc nổi bật. Giữa eo sẽ có một thắt đai tạo cảm giác eo bạn thon gọn hơn. Có thể khẳng định khi bạn mặc mẫu đầm xòe đẹp 2018 này lên sẽ rất thanh lịch.

3. Đầm xòe phối họa tiết dễ thương

Những cô nàng theo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính thì đầm xòe đẹp 2018 với họa tiết dễ thương chính là lựa chọn số 1 hiện nay. Một số sản phẩm tại cơ sở Zonbig của chúng tôi để bạn lựa như sau:
+ Đầm xòe phối họa tiết bi dễ thương:
Với mẫu họa tiết bi to cùng màu trắng đen làm nổi bật nên được nước da của người mặc. Cùng với lớp vải tại tay váy và chân váy trong suốt tạo được nét gợi cảm cho người mặc. Thường khi bạn khoác trên mình bộ đầm phối họa tiết dễ thương này có thể khiến bản thân trẻ trung hơn rất nhiều.
Một bộ đầm chấm bi nhẹ nhàng trong tiết trời gió se lạnh một chút thật là thích thú đúng không nào. Những cô nàng thích mộng mơ đừng bỏ lỡ mẫu đầm xòe đáng yêu này nhé!
+ Đầm xòe phối họa tiết nhí:
Không chỉ có họa tiết bi mà tại Zonbig có những mẫu đầm xòe 2018 với thiết kế hoa văn nhí, gam màu cam tươi trẻ trong sản phẩm L2108, L4108. Đối với mẫu đầm xòe này sẽ hợp với bạn trẻ ưa thích sự trẻ trung nhưng vẫn thể hiện được nét nữ tính của bản thân mình. Với set đồ như vậy bạn có thể dễ dàng kết hợp với những mẫu túi đeo chéo nhỏ xinh kèm với những chiếc khăn tạo điểm nhấn cho người mặc.
Với thông tin những mẫu đầm xòe 2018 như trên chắn hẳn mỗi cô gái sẽ chọn lựa được một bộ đồ tuyệt vời tại Zonbig. Đến với cơ sở bạn sẽ được tư vấn những mẫu váy xòe đẹp nhất và thiết kế hợp thời thượng nhất để bạn tự tin tỏa sáng dù trong hoàn cảnh nào đi chăng nữa.

Nhận xét