Những xu hướng váy liền công sở đáng chú ý năm 2019

Những mẫu váy liền công sở này được nhiều chị em phụ nữ ưa thích. Và trong năm 2019 này, đâu mới là kiểu váy được chị em quan tâm, lựa chọn nhiều nhất. Hãy cùng Zonbig điểm qua những xu hướng đáng chú ý nhé.

Váy liền phối ren


Năm 2019, những dáng váy phối ren được các chị em yêu thích. Kiểu váy này được xuất hiện khắp mọi nơi. Tuy nhiên, cách phối ren ở các mẫu đầm liền 2019 cực kì tinh tế và có sự tiết chế đáng kể. Chúng đủ đem đến cho người mặc sự quyến rũ, sexy nhưng không làm mất đi nét thanh lịch, kín đáo của trang phục.


Họa tiết chấm bi


2019 là năm của họa tiết chấm bi lên ngôi. Trend này cũng không hề bỏ qua các mẫu váy liền công sở. Những mẫu váy voan họa tiết chấm bi được các quý cô yêu thích. Chúng khiến cho người mặc trẻ trung và nổi bật hơn. Với những mẫu váy họa tiết chấm bi màu sắc trang nhã, dễ chịu với tone da người mặc. Kết hợp với thiết kế thanh lịch, trẻ trung khiến cho các cô nàng không thể từ chối mẫu váy này.


===>> Tham khảo thêm: váy đầm trung niên cao cấp

Váy liền họa tiết kiểu đơn giản


Những mẫu váy liền họa tiết chưa bao giờ là hết “hot” trong giới công sở. Năm nay, các mẫu váy này được các cô nàng ưa chuộng, là những mẫu váy kiểu đơn giản, dễ mặc. Đây là những kiểu váy dễ khiến người mặc nổi bật, nhưng lại cực kỳ dễ mặc và không hề kén dáng. Điểm nhấn của váy là họa tiết, chi tiết trên váy được đơn giản hóa tối đa. Cũng chính vì vậy mà người mặc rất dễ chịu, thoải mái.


Những kiểu đầm họa tiết đơn giản này, ngoài mặc đi làm thì các quý cô còn thoải mái đi du lịch, đi chơi. Chọn những mẫu đầm có sự phối hợp dưới 3 màu sắc, có màu chủ đạo rõ ràng sẽ khiến cho người mặc sang hơn. Ngoài ra, các màu sắc game cũng được các nàng ưu tiên hơn.

Không phải tự nhiên mà các mẫu váy liền họa tiết công sở làm cho các nàng dễ siêu lòng đến vậy. Đó là vì kiểu đầm này ai mặc cùng làm tôn lên 3 vòng triệt để, phù hợp với mọi dáng người.

Người gầy mặc váy này trông sẽ đầy đặn hơn. Còn các cô gái có eo bánh mỳ, thì kiểu đầm này cũng đánh lừa thị giác tạo cảm giác vòng eo gọn gàng hơn.

Nhận xét