Cách phối chân váy jean chữ A với nhưng item đơn giản

Jean là chất liệu thời trang quen thuộc. Xuất hiện từ lâu nhưng jean chưa bao giờ lỗi thời. Đặc biệt là những chân váy jean chữ A luôn thể hiện được nét riêng, độc đáo, phong cách. Vậy bạn đã biết hết những cách phối đồ với chân váy Jean chữ A chưa ? Hãy để thời trang trung niên Zonbig gợi ý cho bạn nhé.

1, Chân váy Jean chữ A là item thời trang không thể bỏ qua

Thời trang là một thế giới đầy sáng tạo, luôn có sự đổi mới. Các xu hướng thời trang thay đổi liên tục. Tuy nhiên trước việc cái mới thay thế cái cũ, vẫn có một sản phẩm luôn hot. Đó chính là chân váy Jean chữ A.

Từ khi xuất hiện, Jean luôn có những mẫu quần áo thể hiện kiểu cách khác nhau. Cái hay của những chân váy Jean là nó thể hiện được nhiều phong cách khác nhau. Bởi đây là một  item dễ dàng phối với nhiều cá tính thời trang.

Mặc dù được yêu thích, nhưng không phải ai cũng biết cách phối đồ với chân váy Jean chữ A sao cho đẹp.

2, Gợi ý cách phối đồ chân váy Jean chữ A đẹp

Mặc dù chân váy Jean chữ A rất dễ phối đồ. Nhưng phối làm sao để thể hiện phong cách cá tính của bạn thì lại không dễ. Váy đầm thời trang trung niên Zonbig sẽ giới thiệu đến bạn một vài phong cách hay ho nhé.

Năng động cùng với chiếc áo phông

Đơn giản, phổ biến và thuận tiện chính là sự kết hợp áo phông với chân váy Jean chữ A ngắn. Bởi sự kết hợp với những chiếc áo phông sẽ đem đến cho bạn một vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động.

Tùy vào phong cách bạn muốn, bạn có thể mặc những chiếc áo phông vừa cơ thể. Như vậy vừa giúp bạn che đi khuyết điểm.

Thanh lịch, trẻ trung với áo sơ mi

Nếu bạn muốn hướng đến sự trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch, hãy phối chân váy jean với những mẫu áo sơ mi. Không quá năng động như kết hợp áo phông. Sự phối hợp này đem đến một sự trẻ trung, năng động vừa đủ. Không chỉ vậy còn có sự nữ tính, thanh lịch.

Với sự kết hợp này, bạn có thể hiện khi đi chơi, đi dạo phố hay thậm chí là đi làm đều phù hợp. Đặc biệt là việc kết hợp chân váy jean trắng chữ A với các mẫu sơ mi kẻ caro đang được rất nhiều người yêu thích.


Quyến rũ với những mẫu áo bodysuit

Việc trở nên quyến rũ với chân váy jean có lẽ là điều ít ai ngờ đến. Tuy nhiên điều này là hoàn toàn là có thể. Một chân váy Jean ngắn và một chiếc áo bodysuit tôn lên nét đường cong của cơ thể, bạn sẽ trở nên vô cùng quyến rũ và thu hút.

Cách phối đồ này được nhiều ngôi sao thế giới áp dụng. Sự kết hợp này khiến cho bạn trở quyến rũ không hề phản cảm. Những chiếc áo bodysuit ôm sát cơ thể giúp cho bạn phô ra được những đường cong cơ thể.

Tuy nhiên, với những người có thân hình hơi đầy đặn thì bạn không nên diện những mẫu bodysuit. Bởi mẫu áo này sẽ rất làm dễ lộ khuyết điểm.

Áo trễ vai kết hợp với chân váy Jean

Bạn muốn sexy nhưng lại không hề mặc những mẫu bodysuit. Đừng lo lắng, thay vì loại áo bó, bạn có thể mặc những mẫu áo hai dây, hở vai. Sự kết hợp này đem tới cho bạn một vẻ đẹp vừa trẻ trung lại cuốn hút.


Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp chân váy Jean chữ A với những mẫu áo khoác. Một số mẫu áo hiện đang được thể hiện nhiều nhất là áo bèo nhún, áo ba lỗ, áo yếm cách tân … Mỗi áo đều thể hiện được sự khác biệt. Từ nhẹ nhàng, đằm thắm năng động cho đến sexy.

Hiện nay, có rất nhiều nơi phân phối những chân váy Jean đẹp để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, để tìm được những chân váy Jean chữ A hợp thời, sành điệu nhất.

------
Xem thêm: Đầm suông sự lựa chọn hoàn hảo cho tuổi trung niên

Nhận xét